ฉายแสงรักษาสิว

เป็นสิวหนัก! รักษายาก!
ต้องรีบแก้ไข ” ฉายแสงรักษาสิว” และพิเศษ แถม ARA Peel ทุกครั้งที่ทำคอร์สฉายแสงรักษาสิว

SmartluxLight

เป็นการฉายแสงรักษาสิว ด้วยแสงที่มีความยาวคลื่นเฉพาะ ดูแลปัญหาสิว ให้สิวยุบตัว และแห้งเร็วขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียนอีกครั้ง

• ลดเชื้อสิว P.Acne ต้นเหตุของการเกิดสิว
  • ลดการทำงานของต่อมไขมัน
  • ลดสิวอุดตัน (Comedone)
  • ลดการอักเสบของสิว
ฃึ่งที่ DSclinic มีการรักษาสิวสูตรเฉพาะด้วย ARACLAR Enzyme ร่วมกับการรักษา SMARTLUX

ARACLAR enzyme คือเอนไซม์สบายไปรตีนประสิทธิภาพสูงชนิด Proteolytic Enzymeผลิตโดยจุลชีพ HY-3ซึ่งเอนไซม์ชนิดนี้สามารถลดรอยช้ำ มีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย ต้านอาการอักเสบ ช่วยปรับสภาพผิวและแก้ปัญหาผิวพรรณต่างๆโดยไม่ทำลายผิวชั้นนอกอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ซึ่งพัฒนาโดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งเกาหลี

• แก้ไขปัญหาสิวอักเสบ สิวอุตตัน บริเวณใบหน้า และแผ่นหลัง โดยทำงานร่วมกับการฉายแสงรักษาสิว SMARTLUX
  • ทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิวใหม่โดยไม่ทำให้ผิวบางลงและไม่ไวต่อแสง
  • กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียนใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ลดการอักเสบ ลดอาการบวม แดง
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมของครีม หรือทรีทเมนต์อื่นได้ดียิ่งขึ้น
  • ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากเอนไซม์ธรรมชาติ มีงานวิจัยรองรับ
  • ลดความมันบนใบหน้า
  • ไม่แสบ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

เรื่องการรักษาสิว สอบถามได้ที่ DSclinic

เรามีเครื่องมือมาตรฐานปลอดภัย และเทคโนโลยีทันสมัยอยู่ตลอดเวลา
ไม่ต้องกังวลเรื่องการติดเสตียรอย หรือรักษาไม่หาย

สอบถามโทร 087-528-2442