BIOLIGHT รักษาสิว

รักษาสิว ด้วย BIOLIGHT เผื่อผิวสวยเนียน รักษาสิวหายขาด

BIOLIGHT รักษาสิว ผิวสวยเนียน รักษาสิวหายขาด ต้องดูแลให้ถูกวิธี ด้วย Bio-light เป็นเทคนิคการดูแลผิว ด้วยแสงเลเซอร์มี 3 สี#มีดีอะไรบ้าง??

#แสงสีฟ้า: ช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบของผิว ลดผดผื่นและอาการแดง

#แสงสีเหลือง: ช่วยปรับระบบต่อมน้ำเหลือง ให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น กระตุ้นการทำงาน ของเซลล์ทำให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย

#แสงสีแดง: ใช้ในการรักษาสิว ลดอาการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดรอยเหี่ยวหย่น

BIOLIGHT เหมาะสำหรับ

• ผู้ที่มีปัญหาของสิว สิวอุดตัน  สิวสเตียรอยด์
  • ผู้ที่มีปัญหารอยสิว ผิวหมองคล้ำ

ประโยชน์ของการฉายด้วยแสงBIOLIGHT

• ลดเชื้อสิว P.Acne ต้นเหตุของการเกิดสิว
  • ลดการทำงานของต่อมไขมัน
  • ลดสิวอุดตัน (Comedone)
  • ลดการอักเสบของสิว

ความรู้สึกขณะได้รับการรักษา

แพทย์จะทายา ARACLARเพื่อให้ผิวเกิดความผ่อนคลาย ผลัดเซลล์ผิว แล้วจึงทำการรักษา โดยผู้รับการรักษาจะรู้สึกเพียงอุ่นๆ ประมาณ 30 นาที

การดูแลหลังการรักษา

แนะนำให้หลีกเลี่ยงแดดจัด และทาครีมหรือยารักษาสิวตามแพทย์แนะนำ

biolight
ara